Sunday, June 17, 2007

स्टाइलमे रहेनेका...!

"एक नूर आदमी, दस नूर कपडा' असं तर फार पूर्वीपासूनच म्हटलं जायचं. पण आजकाल कपड्यांबरोबर "आदमी'च्या "गॅजेट्‌स'चाही नूर जोखला जातो... त्याच्या दिसण्यावरून, त्यांच्या मॉडेल्सवरून तुमची स्टाइल स्टेटमेंट ठरते.
एखाद्या व्यक्तीला आपण पहिल्यांदा भेटतो किंवा पाहतो, त्या वेळी त्या व्यक्तीविषयी कोणत्या गोष्टी लक्षात राहतात? तर त्या व्यक्तीचं बोलणं, कपडे हे सारं तर राहतंच; पण तिचा स्टायलिश मोबाईल, गळ्यातला-खिशातला आयपॉड, खांद्यावरच्या लॅपटॉपचा "मेक' हेही हल्ली स्टाइल स्टेटमेंट ठरतंय.... आयुष्यामध्ये या विविध गॅजेट्‌स अगदी महत्त्वाच्या झाल्या आहेत. अगदी सकाळी उठल्यापासून ते रात्री झोपेपर्यंत "इनसे अपना पाला पडता है!' म्हणजे मॉर्निंग वॉकला जाणारी व्यक्ती आता हातात वॉकमन घेऊन न जाता, मनगटावर किंवा दंडावर छोटासा "एमपी3' प्लेयर लावून धावते...कधी इयरप्लग्स, तर कधी वायरलेस हेडफोन... "सोनी'चे खास व्यायाम करणाऱ्यांसाठीचे "एमपी3' तर व्यायाम करणाऱ्या व्यक्तीच्या हृदयाचे ठोके मोजतात, किती कॅलरीज "बर्न' झाल्या ते दाखवतात....शिवाय ते खास "स्पोर्टिंग' स्टाइलने असतात! म्हणजे ते स्पोर्टसमनला अगदी शोभून दिसतात! हे झालं एक उदाहरण; पण अक्षरशः तुमच्या प्रत्येक स्टाइलला आणि प्रत्येक व्यक्तीला शोभून दिसतील अशा गॅजेट्‌स सध्या बाजारात उपलब्ध आहेत. एखाद्या गॅजेटच्या वापरासोबतच त्या वस्तूचा "लुक' देखील त्याच्या खरेदीमागील महत्त्वाचं कारण असतं. कारण आजकाल प्रत्येक गोष्टीचा "स्टाइल कोशंट' असतो. मोबाईलचा खरा वापर कॉल करता येण्यापुरता. पण आपल्या फोनमध्ये किती मेगापिक्‍सेलचा कॅमेरा आहे किंवा किती मेमरी आहे याच्याइतकंच त्या फोनचं "स्लीक' ऍण्ड "स्टाइलिश' असणंही महत्त्वाचं असतं. मारिया शारापोवाने "मोटो रेझर'ची जाहिरात केली, पण ही जाहिरात फोनच्या फिचर्सची नव्हती तर ती त्या फोनच्या "पिंक' असण्याची होती. मोबाईल फोनच्या जगतामध्ये ते एक स्टाइल स्टेटमेंट होतं. मोठ्या "बल्की' हॅण्डसेट्‌सची जागा "कटिंग एज' मोबाईल्सनी घेतली ती या स्टाइलच्या जोरावरच! बाजारात सुरवातीला ब्लॅकबेरी आला तो केवळ "बिझनेस'ची गरज लक्षात घेऊन. हा फोन अगदी मर्यादित लोकांपर्यंतच पोचला. पण मोत्यासारखा स्क्रोलर असणाऱ्या "ब्लॅकबेरी पर्ल'ला मात्र धडाकेबाज प्रतिसाद मिळाला. सगळ्या "एमपी3' प्लेयरपेक्षा आयपॉड हिट झाला तोही स्टाइलच्या जोरावरच. कारण त्याची "साउंड क्वालिटी' जितकी छान होती तितकेच त्याचे लुक्‍सही! स्टाइलिश- स्लीक मेटालिक आयपॉड सगळ्यांनाच आवडला. गॅजेट्‌स आपल्या आयुष्याचा एक महत्त्वाचा भाग झालाय. अगदी महत्त्वाचे क्षण टिपून घेण्यासाठी लागणारा डिजिटल कॅमेराही यातून सुटलेला नाही. कारण हा कॅमेरा वापरासाठी जितका सुटसुटीत असावा लागतो, तितकाच लुक्‍सनेही छान असावा लागतो. त्याची लेन्स किती मेगापिक्‍सेची आहे, यासोबतच डिस्प्ले पॅनलही महत्त्वाचे ठरते. आपल्याकडे एक स्टाइल स्टेटमेंट म्हणून एखादी वस्तू आपण बाळगतो. ही वस्तुस्थिती आपण पटकन स्वीकारत नाही... पण "सोनी व्हायो'चे लेटेस्ट लॅपटॉप पाहिले तर ही गोष्ट लक्षात येते. आतापर्यंत फक्त काळ्या किंवा ग्रे रंगात येणारे लॅपटॉप सोनीने चक्क "पिंक' आणि "मिंट' रंगामध्ये बाजारात आणले. खास "सिझन्स कलर्स' नावाने! अगदी आतापर्यंत फक्त "वेळ पाहण्याचे साधन' असलेलं घड्याळ देखील विविध स्टाईल्स आणि विविध ब्रॅण्डसमुळे भाव खाऊन जाते. या सगळ्या इलेक्‍ट्रॉनिक वस्तूंसोबतच त्यांच्या ऍक्‍सेसरीजदेखील महत्त्वाच्या असतात. कारण या वस्तूंना आपल्याला हवं तसं रूप देण्यासाठी या ऍक्‍सेसरीज महत्त्वाची भूमिका बजावतात. मग यामध्ये मोबाईलची कव्हर्स, वेगवेगळ्या रंगाची पॅनेल्स, एमपी3 प्लेयर्स, बेल्ट्‌स, स्ट्रॅप्स, स्लिंग बॅग्ज अशा किती तरी वस्तू येतात. अगदी तुम्हाला लॅपटॉप केस घ्यायची झाली तर त्यातली कॉर्पोरेट लुकसाठी "प्युअर लेदर'ची केस किंवा मग एकदम मॉडर्न लुकवाली बॅगपॅक. काय घ्यायचं, हे तुम्ही ठरवायचं! आयुष्यामध्ये प्रत्येक गोष्ट सोपी करण्यासाठी, लहान लहान गोष्टींमध्ये मोठा आनंद मिळवून देण्यासाठी या गॅजेट्‌स आपण बनवल्या, स्वीकारल्या. उपयोगासोबतच स्टाइल म्हणूनही त्या आपल्या आयुष्याचा एक भाग झाल्या... पण या सगळ्या स्टाईलस्‌मध्ये माणूस तर हरवत नाहीये ना, याची काळजी मात्र घ्यायला हवी!

No comments: